NGOẠI THẤT XL7 ĐẬM CHẤT SUV
NGOẠI HÌNH MẠNH MẼ
Từ cản trước gồ ghề đến đèn pha LED và lưới tản nhiệt mạ crôm đều tạo nên điểm nhấn. Không gì ngăn cản bạn làm điều mình muốn!
SUZUKI XL7 SỐNG MẠNH MẼ
Kiểu dáng thể thao cùng những đường gân bảo vệ, Suzuki XL7 mang đến sự tự tin và niềm vui khi lái xe. Thanh giá nóc và 7 chỗ ngồi linh hoạt đảm bảo cho mọi kế hoạch yêu thích. Mạnh mẽ và táo bạo không chỉ là một phong cách. Đó là cuộc sống của bạn!
MÀU XE SUZUKI XL7

Màu Cam

Màu Khaki

Màu Đỏ Rượu

Màu Trắng

Màu Xám

Màu Đen
NỘI THẤT XL7 THOẢI MÁI
CẢM NHẬN SỰ PHẤN KHÍCH
Thiết kế nội thất phong cách thể thao cùng với các vật liệu họa tiết sợi carbon. Mỗi chi tiết của Suzuki XL7 đều mang đến sự hứng khởi tự tin khi lái xe.
THOẢI MÁI Ở TẤT CẢ VỊ TRÍ GHẾ NGỒI
Suzuki XL7 được trang bị đầy đủ để làm hài lòng bạn. Các trang bị tiện nghi giúp mọi hành khách thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những chuyến hành trình dài.
KHÔNG GIAN RỘNG RÃI THOẢI MÁI
Thoải mái sắp xếp mọi thứ ở phía sau và bắt đầu hành trình. Chỉ cần gập các chỗ ngồi khi cần thêm không gian chứa hành lý. Suzuki XL7 đồng hành cùng cuộc sống năng động của bạn!
SUV ĐA DỤNG
Không gian 7 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Khả năng gập các hàng ghế linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển và du lịch của bạn.
KHÔNG GIAN HÀNH LÝ RỘNG RÃI
Sức chứa lên đến 199 lít hàng hóa và thiết bị trong khoang hành lý ngay cả khi có khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Cửa mở lớn, không gian hợp lý giúp chuyên chở dễ dàng và linh hoạt tối đa.
VẬN HÀNH SUZUKI XL7
SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI
ĐỘNG CƠ XĂNG 1.5L
Bằng việc thay đổi thời điểm phối khí phù hợp với tải và tốc độ, hệ thống VVT giúp tăng công suất, cải thiện tính kinh tế nhiên liệu và giảm khí xả ô nhiễm. Dù tốc độ cao hay thấp, bạn luôn cảm nhận được sự ổn định. Động cơ xăng nhỏ gọn nhưng sản sinh ra mô men xoắn ấn tượng, cùng với công suất mạnh mẽ và hiệu suất nhiên liệu cao.
Chi Tiết
Kiểu động cơ: K15B
Dung tích (cm3): 1.462
Tỉ số nén: 10,5
Công suất cực đại (hp/rpm): 103/6.000
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm): 138/4.400
Bộ truyền động van: Truyền động trực tiếp /
Hệ thống điều chỉnh trục cam VVT
KHUNG GẦM THẾ HỆ MỚI VỚI CÔNG NGHỆ HEARTECT
hờ hình dạng cong liền mạch, khung gầm thế hệ mới có tính kết nối và cứng chắc hơn, làm tăng hiệu suất lái và giảm tiếng ồn, độ rung. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được tối ưu nhờ giảm khối lượng, và phân tán năng lượng hiệu quả hơn, bảo vệ hành khách tốt hơn.
HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 4 CẤP
Thưởng thức sự nhàn nhã khi lái xe với hộp số tự động 4 cấp mượt mà và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
HỆ THỐNG TREO TRƯỚC
Thanh treo trước dày được sử dụng để triệt tiêu sự lắc lư của xe do chiều cao thân xe lớn hơn.
HIỆU SUẤT NVH (TIẾNG ỒN, ĐỘ RUNG, ĐỘ XÓC)
Các biện pháp toàn diện giữ NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) ở mức thấp để lái xe thoải mái. Những biện pháp này bao gồm tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn và vật liệu cách nhiệt trong xe để mang lại một chuyến đi yên tĩnh. Thân xe có độ cứng cao cũng làm giảm độ rung, tiếng ồn.
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC
Áp dụng khoa học máy tính và nghiên cứu thử nghiệm trong đường hầm gió đã mang đến khả năng khí động học giúp XL7 tăng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki XL7 có khả năng khí động học vượt trội trong phân khúc SUV.
AN TOÀN CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI
ESP : HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ
Nếu Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP®)* phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng. Hệ thống này giúp chống trượt cho xe.
* ESP là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Daimler AG.
KIỂM SOÁT LỰC KÉO
Chức năng kiểm soát lực kéo giúp việc kiểm soát xe an toàn hơn trong điều kiện thời tiết bất lợi và tăng sự ổn định khi điều khiển xe.
Tính năng này điều khiển động cơ và phanh để ngăn ngừa bánh xe bị trượt tại thời điểm khởi động và tăng tốc. Cụ thể, chức năng kiểm soát lực kéo giúp việc lái xe được an toàn hơn trên đường bùn hoặc đường băng tuyết.
ABS VỚI EBD VÀ BA
Trong tình huống phanh khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển. Ngoài ra, Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn, chẳng hạn như khi trên xe đầy hành khách. Hỗ trợ lực phanh (BA) tăng cường lực phanh tối đa trên hệ thống phanh, nhằm đảm bảo rằng chiếc xe sẽ dừng lại một cách sớm nhất có thể trong tình trạng phanh đột ngột.
HHC: HỆ THỐNG CHỐNG TRÔI XE NGANG DỐC
Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Chức năng này ngăn việc xe bị tụt dốc ngay cả trên những con dốc gập ghềnh, nhờ đó người lái có thể tập trung vào việc điều khiển ga và kiểm soát mô-men xoắn tối ưu xuống mặt đường và leo dốc hiệu quả. Hệ thống này giúp chống trôi xe ngang dốc.
LỊCH SỬ THE ALL NEW XL7
GIÁ BÁN SUZUKI XL7
THÔNG SỐ KỸ THUẬT SUZUKI XL7
- Chiều dài tổng thể: 4.450 mm
- Chiều rộng tổng thể: 1.775 mm
- Chiều cao tổng thể: 1.710 mm
- Chiều dài cơ sở: 2.740 mm
- Khoảng cách bánh xe trước: 1.515 mm
- Khoảng cách bánh xe sau: 1.530 mm
- Bán kính vòng quay tối thiểu: 5,2 m
- Khoảng sáng gầm xe: 200 mm
- Số chỗ ngồi: 7 người
- Dung tích bình xăng: 45 lít
- Dung tích khoang hành lý tối đa: 803 lít
- Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) – tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới: 550 lít
- Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) – sử dụng tấm lót khoang hành lý: 153 lít
- Trọng lượng không tải: 1.175 kg
- Trọng lượng toàn tải: 1.730 kg
- Kiểu động cơ: K15B
- Số xy lanh: 4
- Số van: 16
- Dung tích động cơ: 1.462 cm3
- Đường kính xy lanh x khoảng chạy pit tông: 74,0 x 85,0 mm
- Tỷ số nén: 10,5
- Công suất tối đa: 103/6.000 Hp/rpm
- Mô men xoắn tối đa: 138/4.400 Nm/rpm
- Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng đa điểm
- Tiêu hao nguyên liệu kết hợp: 6,62 lít/100 Km
- Tiêu hao nguyên liệu đô thị: 7,94 lít/100 Km
- Tiêu hao nguyên liệu ngoài đô thị: 5,85 lít/100 Km
- Kiểu hộp số: 4AT
- Tỉ số truyền:
– Số 1: 2,875
– Số 2: 1,568
– Số 3: 1,000
– Số 4: 0,697
– Số lùi: 2,300 - Tỷ số truyền cuối: 4,375
- Lưới tản nhiệt trước – Chrome: Có
- Ốp viền cốp: Có
- Tay nắm cửa – Chrome: Có
- Mở cốp bằng tay nắm cửa: Có
- Vòm bánh xe mở rộng: Có
- Thanh giá nóc: Có
- Kính cách nhiệt cản tia hồng ngoại, tử ngoại: Có
- Tem xe Euro5 với thông điệp bảo vệ môi trường: Có
- Đèn pha Full LED: Có
- Cụm đèn hậu – LED với đèn chỉ dẫn: Có
- Đèn sương mù trước: Có
- Đèn chạy ban ngày: Có
- Gạt mưa Trước: 2 tốc độ (nhanh , chậm) + gián đoạn + rửa kính: Có
Sau: 1 tốc độ + rửa kính: Có - Gương chiếu hậu phía ngoài: Chỉnh điện + Gập điện + Tích hợp đèn báo rẽ: Có
- Vô lăng 3 chấu bọc da: Có
- Nút điều chỉnh âm thanh: Có
- Chỉnh gật gù: Có
- Tay lái trợ lực điện: Có
- Màn hình hiển thị thông tin: Đồng hồ + Nhiệt độ bên ngoài + Mức tiêu hao nhiên liệu (tức thời/trung bình) + Phạm vi lái: Có
- Báo tắt đèn và chìa khóa: Có
- Nhắc cài dây an toàn ghế lái / phụ – Đèn & báo động: Có
- Báo cửa đóng hờ: Có
- Báo sắp hết nhiên liệu: Có
- Bánh lái: Cơ cấu thanh răng, bánh răng
- Phanh trước: Đĩa thông gió
- Phanh sau: Tang trống
- Hệ thống treo trước: MacPherson với lò xo cuộn
- Hệ thống treo sau: Thanh xoắn với lò xo cuộn
- Kiểu lốp: 195/60R16
- Cửa kính chỉnh điện trước & sau: Có
- Khóa cửa trung tâm: Nút điều khiển bên ghế lái: Có
- Khóa cửa từ xa tích hợp đèn báo: Có
- Khởi động bằng nút bấm: Có
- Điều hòa không khí phía trước: Tự động
- Phía sau: Chỉnh cơ
- Chế độ sưởi: Có
- Lọc không khí: Có
- Âm thanh loa trước / sau x 2: Có
- Loa Tweeter trước: Có
- Màn hình cảm ứng 10″ + Bluetooth®, Apple CarPlay, Android Auto: Có
- Camera lùi: Có
- Đèn cabin – Đèn phía trước / trung tâm (3 vị trí): Có
- Tấm che nắng – Phía ghế lái và ghế phụ: Có
- Với gương (phía ghế phụ): Có
- Hộc đựng ly – Trước x 2: Có
- Hộc làm mát: Có
- Cổng sạc 12V – Hộc đựng đồ trung tâm x 1: Có
- Hàng ghế thứ 2 x 1: Có
- Hàng ghế thứ 3 x 1: Có
- Bệ tỳ tay trung tâm – Trước (trên hộc đựng đồ trung tâm với chức năng trượt): Có
- Hàng ghế thứ 2 (trung tâm): Có
- Tay nắm cửa phía trong Mạ crôm: Có
- Ghế trước – Điều chỉnh độ cao ghế (phía ghế lái): Có
- Chức năng trượt và ngả (cả hai phía): Có
- Gối tựa đầu x 2 (loại rời): Có
- Túi đựng đồ sau ghế (phía ghế lái): Có
- Túi đựng đồ sau ghế (phía ghế phụ): Có
- Hàng ghế thứ 2 – Gối tựa đầu x 2 (loại rời): Có
- Chức năng trượt và ngả: Có
- Gập 60:40: Có
- Hàng ghế thứ 3 – Gối tựa đầu x 2 (loại rời): Có
- Gập 50:50: Có
- Chất liệu bọc ghế – Nỉ pha da: Có
- Da toàn bộ: Tuỳ chọn
- Túi khí SRS phía trước: Có
- Dây đai an toàn Trước: 3 điểm chức năng căng đai và hạn chế lực căng: Có
- Hàng ghế thứ 2: dây đai 3 điểm x 2, dây đai 2 điểm: Có
- ghế giữa: Có
- Hàng ghế thứ 3: dây đai 3 điểm x 2: Có
- Khóa kết nối trẻ em ISOFIX x2: Có
- Dây ràng ghế trẻ em x2: Có
- Khóa an toàn trẻ em: Có
- Thanh gia cố bên hông xe: Có
- Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD): Có
- Hỗ trợ lực phanh (BA): Có
- Kiểm soát lực kéo (Traction Control): Có
- Cân bằng điện tử (ESP): Có
- Khởi hành ngang dốc (HHC): Có
- Cảm biến lùi: 2 điểm: Có
- Hệ thống chống trộm: Có
MÀU XE – SUZUKI XL7
THƯ VIỆN – SUZUKI XL7
LIÊN HỆ TƯ VẤN
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
SUZUKI NGỌC THÀNH SÓC TRĂNG – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN SUZUKI VIỆT NAM
- Địa chỉ: 483 QL1, An Hiệp, Mỹ Tú, Sóc Trăng
- Hotline: 0939.016.716
- Website: https://suzukisoctrang.vn/
- Fanpage: Suzuki Ngọc Thành – Sóc Trăng
Suzuki Ngọc Thành Sóc Trăng Chân Thành Cám Ơn Qúy Khách Hàng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.